Đăng ký tư vấn
& Nhận báo giá





    Căn hộ studio 38m2
    Căn hộ 01 phòng ngủ 57m2
    Căn hộ 02 phòng ngủ(62-95m2)
    Căn hộ 03 phòng ngủ (106-145m2)
    Loại Hình căn Duplex, SkyVilla & Penthouse

    Diamond Crown Hải Phòng giành giải thưởng danh giá

    Diamond-Crown-nhan-giai-thuong-best-luxury-residence-and-hotel-iconic-design

    Mới đây, tại lễ trao giải thường niên của Dot Property Awards 2021 – giải thưởng Bất Động Sản danh giá, uy tín hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, DOJILAND đã được vinh danh ở nhiều hạng mục, nổi bật nhất trong số đó là giải thưởng “Best Luxury Residence and Hotel Iconic Design Vietnam 2021” – Dự án căn hộ và khách sạn hạng sang có thiết kế kiến trúc mang tính biểu tượng độc đáo nhất Việt Nam năm 2021. Yếu tố quan trọng giúp DOJILAND và cụ thể là dự án Diamond Crown Plaza Hải Phòng giành được những giải thưởng danh giá đó chính là ở triết lý phát triển bền vững thông qua các hoạt động vì cộng đồng của chủ đầu tư.

    1. Vị trí đắc địa, kiến trúc độc bản

    Chia sẻ về quan điểm trong lĩnh vực Bất động sản, một doanh nhân tỷ phú USD và là cựu tổng thống của nước Mỹ, ông Donal Trump đã từng phát biểu “Một vị trí tuyệt vời chưa đủ để đảm bảo cho bất cứ điều gì, nó chỉ là điểm khởi đầu cho một thương vụ tốt”. Quả thực vậy, ngoài việc sở hữu vị trí tại ngã tư kim cương giao lộ Nguyễn Bỉnh Khiêm và Lê Hồng Phong, một nơi được xem là vị trí đắt giá bậc nhất của trung tâm thành phố Hải Phòng; tiện ích dự án Diamond Crown Hải Phòng sẽ sở hữu tổ hợp sống thời thượng với hàng loạt dịch vụ đẳng cấp quốc tế tại trung tâm đất cảng. Người Hải Phòng vốn không xa lạ với những trải nghiệm hưởng thụ “all in one” tại các căn hộ hạng sang nằm trong tổ hợp tiện ích đa dạng tại những thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang, Phú Quốc, Hạ Long…thậm chí là các thành phố trên thế giới như New York, Paris, Hong Kong, Singapore…nhưng ngay tại chính đất cảng Hải Phòng thì vẫn còn là điều mà người Hải Phòng “bị khuyết”.

    Thấu hiểu được điều đó, chủ đầu tư Doji – bậc thầy kim hoàn số 1 Việt Nam đã cùng với nhà thiết kế lừng danh thế giới được cho là “phù thủy thiết kế” Massimo Mercurio, đã tạo nên một công trình có thể coi là biểu tượng của thành phố Hoa phượng đỏ trong những năm tới. Lấy cảm hứng từ biểu tượng vương miện bông hoa sen của Việt Nam, những căn hộ Diamond Crown Plaza sẽ có tầm view “triệu đô”, gia chủ có thể dễ dàng chiêm ngưỡng được sự rực rỡ và sôi động ngày đêm dưới chân mình. Với thiết kế độc bản, sử dụng khung lưới thép chịu lực dạng hệ thanh đan chéo, sẽ tạo ra một không gian dạng vỏ công trình giống như tổ ong, chịu lực từ các tầng và chịu lực của gió.

    diamond-crown-plaza-hai-phong
    Phù thủy thiết kế người Ý, ông Massimo Mercurio

     2.  Dịch vụ vượt trội, đẳng cấp Quốc tế

    Sự khác biệt của chất lượng dịch vụ tại dự án Diamond Crown Plaza Hải Phòng so với những dự án khác nằm ở cách lựa chọn đối tác khi sử dụng địa điểm để kinh doanh. Cụ thể, chúng ta có thể dễ dàng thấy tại những trung tâm thương mại tầm thấp hoặc tầm trung sẽ xuất hiện những brand thời trang bình dân như Zara, Mango, ASOS; khu vực ẩm thực sẽ có nhiều đối tác có thể thuê địa điểm để kinh doanh, chỉ cần đảm bảo về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Tại Diamond Crown, những đối tác kinh doanh về tất cả các mảng dịch vụ như thời trang, ẩm thực, giải trí…đều phải qua những khâu kiểm duyệt hết sức chặt chẽ, cả về tính an toàn và thương hiệu. Theo thông tin được cung cấp từ phía chủ đầu tư, khu vực ẩm thực sẽ có những nhà hàng thương hiệu nổi tiếng, mang tầm Quốc tế, có những món ăn mang hương vị từ khắp 5 Châu lần đầu tiên xuất hiện tại Hải Phòng.

    trung-tam-thuong-mai-dang-cap-quoc-te-diamond-crown
    Diamond Crown sẽ có trung tâm thương mại đẳng cấp Quốc tế

    Về thời trang, tại khối đế thuộc 6 tầng của Trung tâm thương mại tại Diamond Crown sẽ xuất hiện những Brand sang chảnh mà trước giờ người Hải Phòng muốn sở hữu phải mất công order hoặc lên tới Hà Nội, TP.HCM để có thể mua được như : Gucci, Louis Vuition, CK… Theo những số liệu thống kê uy tín, thành phố Hải Phòng có quy mô nền kinh tế liên tục mở rộng, GRDP năm 2020 đạt 12 tỷ USD, đứng thứ 2 miền Bắc và chiếm tới 0.5% cả nước. Đặc biệt, thu nhập bình quân đầu người tại Hải Phòng nằm trong top 3 miền Bắc và cao gấp 1.2 lần trung bình cả nước (tính theo năm). Cùng với đó, lượng tiền kiều hối về Hải Phòng đạt con số cao kỷ lục, bình quân mỗi tháng lượng tiền kiều hối gửi về đạt tới 30 triệu USD, chỉ tính riêng qua các hệ thống Ngân Hàng. Có thể thấy, cùng với sự phát triển bất chấp ảnh hưởng đại dịch Covid 19, mức sống của người dân thành phố Cảng cũng được nâng cao đáng kể, đòi hỏi những dịch vụ từ những khu dân cư cũng phải được cải thiện và nâng cao. Thấu hiểu được điều đó, chủ đầu tư DOJI LAND đã nâng cấp toàn bộ chất lượng dịch vụ ở tất cả các hạng mục, mang tới cho chủ sở hữu căn hộ có một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

    Diamond-Crown-nhan-giai-thuong-best-luxury-residence-and-hotel-iconic-design
    Diamond Crown nhận giải thưởng Best luxury residence and hotel iconic design

    Diamond Crown Plaza

    Dự án Diamond Crown là tổ hợp căn hộ hạng sang kết hợp tòa tháp cao nhất Hải Phòng. Dự án được đầu tư bởi tập đoàn Doji, nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam 2021. Tọa lạc tại ngã tư Lê Hồng Phong, vị trí đắc địa kết nối từ sân bay Quốc tế Cát Bi về trung tâm “phố cổ”, tương lai sẽ kết nối sang trung tâm hành chính mới tại phía Bắc Sông Cấm và đặc biệt là cung đường kết nối tới những khu công nghiệp lớn như Vinfast, Vship, LG…rất thuận tiện.

     

    Được thiết kế bởi “phù thủy thiết kế” người Ý, đồng thời lấy cảm hứng từ biểu tượng bông hoa Sen của Việt Nam, cùng với thiết kế độc bản mang hơi thở đương đại, Diamond Crown Plaza sẽ trở thành công trình biểu tượng của thành phố Hoa phượng đỏ trong những năm tới. sử dụng kết cấu Diagrid độc đáo, lớp vỏ của công trình sẽ được tạo thành từ những hệ thanh đan chéo trong không gian giống như kết cấu của tổ ong, tạo nên một công trình bền vững vượt trội. Tại dự án Diamond Crown, đi cùng với các căn hộ Studio, căn hộ cao cấp, Duplex, Skyvilla, Penthouse còn là hệ thống tiện ích, dịch vụ vượt trội. Một số tiện ích nổi bật như Trung tâm ẩm thực 5 Châu, trung tâm hội nghị Quốc tế, bể bơi 4 mùa, khu vườn nướng BBQ trên cao…sẽ mang tới trải nghiệm về một cuộc sống khác biệt hoàn toàn cho gia chủ.

     

    Tôi, Nguyễn Đức Hùng – Giám đốc kinh doanh của đại lý Diamond Land có niềm tin mạnh mẽ rằng gia chủ tương lai của những căn hộ cao cấp này sẽ tự hào về nơi ở đã ghi dấu cho những thành tựu đạt được trong cuộc sống của mình.

     

    Diamond Land – Cập nhật thông tin chính sách bán hàng, bảng giá, thiết kế v..v mơí nhất của dự án Diamond Crown Plaza

    Hotline: 1900 4523

    Email: cskh.diamondcrown@gmail.com

    Website: www.diamondcrown-penthouse.com

     

    Trả lời

    -----------------
    NHẬN BẢNG GIÁ

    Đăng ký tư vấn
    & Nhận báo giá





      Căn hộ studio 38m2
      Căn hộ 01 phòng ngủ 57m2
      Căn hộ 02 phòng ngủ(62-95m2)
      Căn hộ 03 phòng ngủ (106-145m2)
      Loại Hình căn Duplex, SkyVilla & Penthouse

      0931 465 999
      Chat hỗ trợ
      Chat ngay